Thực hiện công văn số 869/KH-PGDĐT ngày 09 tháng 9 năm 2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Điện Biên Đông về việc tham gia chuyên đề cấp huyện, sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường và sinh hoạt chuyên môn liên cấp năm học 2024-2025; Ngày 6/12/2024 tại phòng đọc trường PTDTBTTH &THCS Suối Lư, giáo viên môn Âm nhạc trong nhà trường đã tham gia thống nhất xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên đề môn Âm nhạc với nội dung cụ thể đó là: Một số kỹ thuật chuyển đổi số trong công tác dạy học môn Âm nhạc.
Thực hiện theo kế hoạch của PGD&ĐT huyện Điên Biên Đông về việc tổ chức cho cán bộ, giáo viên đi học hỏi kinh nghiệm tại huyện Điện Biên. Qua 02 ngày đi học hỏi kinh nghiệm Đ/C Ngô Văn Vinh Hiệu trưởng nhà trường đã thấy việc áp dụng ứng dụng các phần mềm CNTT vào hỗ trợ dạy học và xây dựng hệ thống học liệu điện tử có chất lượng, mang lại hiệu quả cao
Ngày 06/8/2024, Ban thường vụ Huyện ủy Điện Biên Đông phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên Đông tổ chức Lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học trong huyện Điện Biên Đông năm 2024. Lớp bồi dưỡng được tổ chức bằng hình thức trực tiếp tại điểm cầu trung tâm chính trị Huyện Điện Biên Đông kết hợp với trực tuyến tại điểm cầu các nhà trường.
Năm học mới 2024 - 2025 cấp Tiểu học thực hiện chương trình GDPT 2018 với lớp 5. Để chuần bị cho tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới được tốt nhất. CB,GV trường PTDTBT TH Phì Nhừ đã dự buổi hội thảo sách giáo khoa để lựa chọn sách cho lớp 5. Sau khi lựa chọn được sách giảng dạy trong năm nay, toàn thể các đồng chí trong BGH và các đ/c giáo viên từ khối 1 đến khối 5,GV bộ môn tập huấn thay sách từ ngày 03 đến hết ngày 07/6/2024.
Công nghệ thông tin đã mang đến những đổi mới cho học sinh Trường PTDTBT – Tiển học Phì Nhừ - xã Phì Nhừ - huyện Điện Biên Đông – tỉnh Điện Biên. Giúp học sinh tiếp cận và đa dạng các nguồn tri thức trên thế giới và hiệu quả hơn trong học tập.
Hoạt động khởi động có một ý nghĩa rất quan trọng. Nó có vai trò tạo hứng thú, tạo năng lượng tích cực học tập cho học sinh. Không phải bất cứ học sinh nào đều có sẵn niềm say mê, yêu thích đối với môn học. Vì vậy, nhiệm vụ của hoạt động khởi động là khơi gợi hứng thú để vào bài học và hơn thế nữa, còn khơi dậy niềm đam mê, bồi đắp tình yêu đối với môn học. Dạy học trò không có hứng thú chẳng khác nào “ đập búa trên sắt nguội” mà thôi.
Giáo dục tiểu học được xem là bậc học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản để tiếp tục học các bậc cao hơn.
Công tác viết sáng kiến kinh nghiệm nhằm nâng cao khả năng tự nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm, ứng dụng tiến bộ khoa học để giải quyết những khó khăn vướng mắc, các vấn đề thực tiễn trong công tác quản lý, chỉ đạo, giáo dục học sinh của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tên lớp | Xếp hạng |
---|---|
1A1 | 2 |
2A1 | 1 |
Xem chi tiết |