Hoạt động khởi động có một ý nghĩa rất quan trọng. Nó có vai trò tạo hứng thú, tạo năng lượng tích cực học tập cho học sinh. Không phải bất cứ học sinh nào đều có sẵn niềm say mê, yêu thích đối với môn học. Vì vậy, nhiệm vụ của hoạt động khởi động là khơi gợi hứng thú để vào bài học và hơn thế nữa, còn khơi dậy niềm đam mê, bồi đắp tình yêu đối với môn học. Dạy học trò không có hứng thú chẳng khác nào “ đập búa trên sắt nguội” mà thôi.
Giáo dục tiểu học được xem là bậc học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản để tiếp tục học các bậc cao hơn.
Công tác viết sáng kiến kinh nghiệm nhằm nâng cao khả năng tự nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm, ứng dụng tiến bộ khoa học để giải quyết những khó khăn vướng mắc, các vấn đề thực tiễn trong công tác quản lý, chỉ đạo, giáo dục học sinh của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tên lớp | Xếp hạng |
---|---|
1A1 | 2 |
2A1 | 1 |
Xem chi tiết |